Our Blog

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

1.Dịch vụ xe đà nẵng hội an giá siêu rẻ

Là một đô thị cổ thuộc tỉnh Quảng Nam nằm gần thành phố Đà Nẵng 30 km về hướng nam, Hội An là điểm du lịch nổi danh của miền trung Việt Nam, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến mang Hội An du khách sẽ chiêm ngưỡng những nhà cửa, đình, chùa, miếu mang từ hàng trăm năm được bao tồn nguyên vẹn.

Hội an được du khách biết đến với nhiều sự cổ kính cũng như những món ăn đặc sắc nơi đây .

Nếu du khách với nhu cầu thuê xe Đà Nẵng đi Hội An 2 chiều, siêu thị chúng tôi sẽ đưa quý khách đi tham quan Hội An với nhiều hình thức phương tiện đưa đón cho các bạn lựa chọn.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

xe đà nẵng đến hội an

Mô tả

  • Diện tích: 60 km²
  • Thuộc tỉnh, thành: Quảng Nam
  • Thuộc vùng: nam trung bộ
  • Khoảng bí quyết từ Đà Nẵng: 30 km
  • Thời gian đi dự kiến: 45 phút

dichvuxedananghoian.com Tour Travel là đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ xe đưa đón Xe từ Đà Nẵng đi Hội An 1 chiều,  2 chiều. Thuê xe 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Hội An giá tốt và uy tín nhất. Cam kết giá tốt nhất tại Đà Nẵng, Đội xe tiên tiến 2018 trở lên – Lái xe thân thiện, nhiệt tình, kinh nghiệm. Gọi đâu với đó. Phục vụ 24/7 Điện thoại: +84 906 574 266 /xe hội an đà nẵng

Bảng giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An:

Bảng giá xe Đà Nẵng – Hội An1 chiều hoặc ngược lại, đón tại sân bay, ga, trọng tâm TP Đà Nẵng đi Hội An hoặc ngược lại.
Xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An1 chiều250.000 vnđ
Xe 7 chỗ Đà Nẵng đi Hội An1 chiều300.000 vnđ
Xe 16 chỗ Đà Nẵng đi Hội An1 chiều450.000 vnđ
+84 906 574 266

Lưu ý thêm:

  • Bảng giá theo doanh nghiệp tính 1.000 đ.
  • Giá trên bao gồm chi phí tài xế, xăng dầu, chi phí cầu đường bến bãi và bảo hiểm hành khách.
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và mức giá đi nảy sinh bên cạnh lộ trình.
  • gía trên được tham khảo từ HoàiTravel

tuy nhiên muốn biết giá tốt nhất hãy liên hệ :+84 906 574 266 để được hỗ trợ tận tình

phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi trong mọi cuộc vui của bạn .

Các loại xe cho thuê 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An:

Dòng Xe 4 Chỗ :

Xe 4 chỗ của chúng tôi sở hữu những dòng xe mới nhất, cùng mang những nhân tiện nghi hiện đại nhất mang số lượng to nhằm đáp ứng gần như các yêu cầu của quý khách và mong muốn sở hữu tới cho người mua 1 dịch vụ giỏi với những chiếc xe như : Vios , Kia Cerato , Elantra…

Dịch vụ xe đà nẵng hội an
Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An

Các loại xe cho thuê 7 chỗ Đà Nẵng đi Hội An:

Dòng Xe 7 Chỗ :

Xe 7 chỗ của chúng tôi sở hữu những dòng xe mới nhất, cùng mang những nhân tiện nghi hiện đại nhất mang số lượng to nhằm đáp ứng gần như các yêu cầu của quý khách và mong muốn sở hữu tới cho người mua 1 dịch vụ giỏi với những chiếc xe như : Vios , Kia Cerato , Elantra…

Các loại xe cho thuê 16 chỗ Đà Nẵng đi Hội An:

Dòng Xe 16 Chỗ :

Xe 16 chỗ của chúng tôi sở hữu những dòng xe mới nhất, cùng mang những nhân tiện nghi hiện đại nhất mang số lượng to nhằm đáp ứng gần như các yêu cầu của quý khách và mong muốn sở hữu tới cho người mua 1 dịch vụ giỏi với những chiếc xe như : Vios , Kia Cerato , Elantra…

xe đà nẵng hội an

Cam kết chất lượng dịch vụ:

  • Tài xế chuyên dụng cho chuyên nghiệp, lịch sự, thông hiểu đường sá đi Hội An.
  • Xe được bảo dưỡng thường xuyên, an toàn, sạch sẽ và nhiều tiện nghi.
  • Luôn luôn tương trợ và lắng nghe khi người mua cần.
  • Các chuyến xe từ Đà Nẵng đi Hội An luôn được cam kết chất lượng dịch vụ.

Kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Hội An

Sở hữu kiểu khí hậu hai mùa rõ rệt, dĩ nhiên là du lịch Hội An vào mùa khô (tháng một – tháng 7) sẽ được yêu thích hơn vào mùa mưa. Trong đó, thời kì lý tưởng nhất là từ tháng 2 – tháng 4, lúc mà khí hậu vào xuân, đầu hè, thời tiết mát mẻ và nắng không quá gay gắt.

Ngoài thời gian này, bạn vẫn mang thể tìm tới Hội An trong mùa mưa (tháng 8 – tháng 12). Khí hậu Hội An nhìn chung vẫn hơi ôn hòa, ko chịu phổ biến tác động của bão hay nhiệt độ chênh lệch cao giữa các mùa. Tuy nhiên nên để ý là mưa ở Hội An tương đối dai dẳng, và đôi khi sẽ gây lụt. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác chèo thuyền giữa phố cổ thì du lịch Hội An trong thời kì này sẽ là 1 kỉ niệm thú vị.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Thế nhưng, theo các kinh nghiệm du lịch Hội An tự đắc thì thời khắc đặc thù nhất để xịt thăm thành phố này chính là vào ngày rằm hàng tháng. Cứ mỗi ngày 14 âm lịch, phố cổ sẽ tắt hết đèn và được thắp sáng với ánh đèn lồng lung linh, đủ màu sắc. Trong ngày này, các con đường ở phố cổ, hai bên bờ sông Hoài chứa chan giai điệu của các bài hát cổ truyền, những hoạt động – trò chơi dân gian, và tất nhiên là không thể thiếu các món ăn truyền thống hấp dẫn.

Địa điểm du lịch Hội An ko buộc phải bỏ lỡ

Khu vực phố cổ Hội An

Chùa Cầu Hội An
kinh-nghiem-du-lich-hoi-an
Chùa Cầu – Biểu tượng của Hội An

Có thể được xem là tượng trưng của phố cổ, chùa Cầu là minh chứng rõ ràng nhất cho sự giao thoa văn hóa rộng rãi của Hội An. Bên trong chùa có đặt tượng thờ Bắc Đế Trấn Võ, vị thần bảo vệ vùng đất và với đến những điều phải chăng đẹp cho con người.

Hội quán Phúc Kiến Hội An
Hội quán Phúc Kiến Hội An
Hội quán Phúc Kiến có cổng tam quan đặc trưng

Hội quán Phúc Kiến mang thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, là nơi các thương gia Trung Quốc thường xẹp vào cầu nguyện cho 1 chuyến biển mưa thuận gió hòa. Sau nhiều lần trùng tu, hội quán tới nay vẫn giữ được nét kiến trúc đặc biệt có cổng tam quan, điện thờ, và những vòng nhang to mang tới không khí khôn thiêng cho ngôi đền.

Hội quán Triều Châu Hội An
Hội quán Triều Châu Hội An
Khung cảnh quen thuộc của các ngôi chùa Hoa.

Được xây dựng từ sớm, khoảng giữa thế kỷ đồ vật 19, hội quán Triều Châu là nơi cộng đồng Hoa kiều xây dựng để thờ Phục Ba Tướng quân Mã Viện – vị tướng nổi tiếng thời Hán, được thờ như 1 vị thần bảo vệ người dân đi biển (“Phục Ba” mang tức thị chinh phục sóng gió)

Chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An lung linh

Là địa điểm dạo chơi buổi tối không thể bỏ qua lúc du lịch Hội An, chợ đêm trên phố Nguyễn Hoàng là nơi tụ hội những điều đậm chất Hội An nhất. Hàng chục quầy hàng tay chân mỹ nghệ, ẩm thực, và các vật phẩm lưu niệm được bày bán tại đây, trong ko gian lung linh, hoài cổ của các ánh đèn lồng đủ màu sắc.

Biển Cửa Đại
Dịch vụ xe đà nẵng hội an
Biển Cửa Đại có biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Cửa Đại luôn là loại tên trước tiên lúc nhắc về các bãi biển đẹp trong kinh nghiệm du lịch Hội An. Sau lúc cải thiện tình trạng xâm thực bí quyết đây 1 năm, biển Cửa Đại đã tiếp tục mở cửa đón du khách với nước biển trong xanh và bờ cát mịn.

Hội An, một thành phố đầy cổ kính và đa dạng, khiến cho trải nghiệm du lịch tại đây trở nên đặc biệt và không thể nào quên. Với kiểu khí hậu hai mùa rõ rệt, du lịch Hội An vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, đặc biệt là từ tháng 2 đến tháng 4, là lúc mà vẻ đẹp của thành phố trở nên thăng hoa. Khí hậu trong khoảng thời gian này mang đến sự mát mẻ, dịu nhẹ và không quá nóng bức, tạo điều kiện lý tưởng cho việc khám phá và khám phá các góc khuất của phố cổ.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Mặc dù mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 có thể làm ảnh hưởng tới lịch trình du lịch, thế nhưng, thời tiết ở Hội An vẫn giữ được sự ôn hòa, không thể bị tác động nghiêm trọng bởi bão hoặc thay đổi nhiệt độ quá lớn giữa các mùa. Thậm chí, mùa mưa còn mang đến một trải nghiệm độc đáo khi bạn có cơ hội trải qua cảm giác chèo thuyền giữa những con phố cổ và ngập tràn ánh đèn lồng lung linh.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Một lời khuyên đặc biệt từ những người đã có kinh nghiệm du lịch tại Hội An là nên ghé thăm thành phố vào ngày rằm hàng tháng. Vào mỗi ngày 14 âm lịch, phố cổ được thắp sáng bởi những ánh đèn lồng màu sắc lung linh, tạo nên một không gian mơ mộng và thần tiên. Cảm giác đi bộ trên những con đường phố chật hẹp, nghe những giai điệu nhạc cổ truyền, tham gia vào các hoạt động dân gian và thưởng thức những món ăn truyền thống độc đáo, tất cả tạo nên một trải nghiệm tương tác và gần gũi với văn hóa địa phương.

Thuê xe đi Huế từ Đà Nẵng, Hội An, tham quan di sản văn hóa UNESCO thế giới, đế đô cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam, nơi chắt lọc, lưu giữ đa số tinh hoa của 1 nền văn hóa đượm đà bản sắc đẹp phương Đông mang những thành quách, lâu đài vàng son cộng các di tích của chế độ dài nhất lịch sử. Bên cạnh đấy là cảnh sắc đẹp tự nhiên tuyệt vời, có địa thế Núi Ngự, Sông Hương định tạo Long Mạch, tuân theo luật phong thủy lý tưởng phải không phải khi không mà nhà Nguyễn mua Huế khiến cho kinh kì cho cả triều đại.

Vì vậy, Huế là điểm tới du lịch ko thể bỏ qua trên con đường di sản Việt Nam và nhằm đáp ứng phải chăng hơn nhu cầu thuê xe đi Huế, #SongNguyenTravel cung ứng dịch vụ thuê xe từ Đà Nẵng đi Huế giá phải chăng 1 chiều chỉ 888K. Đây là dịch vụ xe Đà Nẵng đi Huế đón đưa tận nơi giống Grab-Taxi nhưng phải chăng hơn 40% và đặc biệt miễn chi phí thời kì đợi khi đặt thuê xe Đà Nẵng đi Huế 2 chiều 👍.

Liên hệ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ

Đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tham vấn dịch vụ tận tình 24/7. Cam kết sẽ không khiến Quý khách thất vọng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ : Ms Khánh +84 906 574 266

Địa chỉ : 483/A11 Nguyễn Lương Bằng hoặc Bùi Chát Đà Nẵng

website:dichvuxedananghoian.com

xe Đà nẵng đi hộ , thuê xe Đà nẵng đ

Tham khảo thêm giá :

giá xe đi từ đà nẵng đến hội an của danangbycar

BẢNG GIÁ Thuê xe Đà Nẵng đi Hội An – Thuê xe đưa đón sân bay đà nẵng đi hội an

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho Thuê xe Đà Nẵng đi Hội An của DaNangByCar, chúng tôi cam kết bảng giá dưới đây là rẻ nhất tại Đà Nẵng, Hội An cho tất cả các loại xe 4,7, 16, 29 chỗ và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác như phí cầu đường, tip và các dịch vụ khác. Mọi ý kiến và thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906.574.266

LỊCH TRÌNHXe 4 ChổXe 7 chổXe 16 chổ
ĐÀ NẴNG – Hội An 1 Chiều ( trước 22h )249.000299.000449.000
ĐÀ NẴNG- Hội An  1 Chiều ( sau 22h )299.000349.000499.000
ĐÀ NẴNG – Hội An ( 2 CHIỀU )499.000650,000950,000

Các loại xe cho thuê 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An:

Dòng Xe 4 Chỗ :

Xe 4 chỗ của chúng tôi sở hữu những dòng xe mới nhất, cùng mang những nhân tiện nghi hiện đại nhất mang số lượng to nhằm đáp ứng gần như các yêu cầu của quý khách và mong muốn sở hữu tới cho người mua 1 dịch vụ giỏi với những chiếc xe như : Vios , Kia Cerato , Elantra…

Dịch vụ xe đà nẵng hội an
Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An

Cam kết chất lượng dịch vụ:

  • Tài xế chuyên dụng cho chuyên nghiệp, lịch sự, thông hiểu đường sá đi Hội An.
  • Xe được bảo dưỡng thường xuyên, an toàn, sạch sẽ và nhiều tiện nghi.
  • Luôn luôn tương trợ và lắng nghe khi người mua cần.
  • Các chuyến xe từ Đà Nẵng đi Hội An luôn được cam kết chất lượng dịch vụ.

Kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Hội An

Sở hữu kiểu khí hậu hai mùa rõ rệt, dĩ nhiên là du lịch Hội An vào mùa khô (tháng một – tháng 7) sẽ được yêu thích hơn vào mùa mưa. Trong đó, thời kì lý tưởng nhất là từ tháng 2 – tháng 4, lúc mà khí hậu vào xuân, đầu hè, thời tiết mát mẻ và nắng không quá gay gắt.

Ngoài thời gian này, bạn vẫn mang thể tìm tới Hội An trong mùa mưa (tháng 8 – tháng 12). Khí hậu Hội An nhìn chung vẫn hơi ôn hòa, ko chịu phổ biến tác động của bão hay nhiệt độ chênh lệch cao giữa các mùa. Tuy nhiên nên để ý là mưa ở Hội An tương đối dai dẳng, và đôi khi sẽ gây lụt. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác chèo thuyền giữa phố cổ thì du lịch Hội An trong thời kì này sẽ là 1 kỉ niệm thú vị.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Thế nhưng, theo các kinh nghiệm du lịch Hội An tự đắc thì thời khắc đặc thù nhất để xịt thăm thành phố này chính là vào ngày rằm hàng tháng. Cứ mỗi ngày 14 âm lịch, phố cổ sẽ tắt hết đèn và được thắp sáng với ánh đèn lồng lung linh, đủ màu sắc. Trong ngày này, các con đường ở phố cổ, hai bên bờ sông Hoài chứa chan giai điệu của các bài hát cổ truyền, những hoạt động – trò chơi dân gian, và tất nhiên là không thể thiếu các món ăn truyền thống hấp dẫn.

Địa điểm du lịch Hội An ko buộc phải bỏ lỡ

Khu vực phố cổ Hội An

Chùa Cầu Hội An
kinh-nghiem-du-lich-hoi-an
Chùa Cầu – Biểu tượng của Hội An

Có thể được xem là tượng trưng của phố cổ, chùa Cầu là minh chứng rõ ràng nhất cho sự giao thoa văn hóa rộng rãi của Hội An. Bên trong chùa có đặt tượng thờ Bắc Đế Trấn Võ, vị thần bảo vệ vùng đất và với đến những điều phải chăng đẹp cho con người.

Hội quán Phúc Kiến Hội An
Hội quán Phúc Kiến Hội An
Hội quán Phúc Kiến có cổng tam quan đặc trưng

Hội quán Phúc Kiến mang thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, là nơi các thương gia Trung Quốc thường xẹp vào cầu nguyện cho 1 chuyến biển mưa thuận gió hòa. Sau nhiều lần trùng tu, hội quán tới nay vẫn giữ được nét kiến trúc đặc biệt có cổng tam quan, điện thờ, và những vòng nhang to mang tới không khí khôn thiêng cho ngôi đền.

Hội quán Triều Châu Hội An
Hội quán Triều Châu Hội An
Khung cảnh quen thuộc của các ngôi chùa Hoa.

Được xây dựng từ sớm, khoảng giữa thế kỷ đồ vật 19, hội quán Triều Châu là nơi cộng đồng Hoa kiều xây dựng để thờ Phục Ba Tướng quân Mã Viện – vị tướng nổi tiếng thời Hán, được thờ như 1 vị thần bảo vệ người dân đi biển (“Phục Ba” mang tức thị chinh phục sóng gió)

Chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An lung linh

Là địa điểm dạo chơi buổi tối không thể bỏ qua lúc du lịch Hội An, chợ đêm trên phố Nguyễn Hoàng là nơi tụ hội những điều đậm chất Hội An nhất. Hàng chục quầy hàng tay chân mỹ nghệ, ẩm thực, và các vật phẩm lưu niệm được bày bán tại đây, trong ko gian lung linh, hoài cổ của các ánh đèn lồng đủ màu sắc.

Biển Cửa Đại
Dịch vụ xe đà nẵng hội an
Biển Cửa Đại có biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Cửa Đại luôn là loại tên trước tiên lúc nhắc về các bãi biển đẹp trong kinh nghiệm du lịch Hội An. Sau lúc cải thiện tình trạng xâm thực bí quyết đây 1 năm, biển Cửa Đại đã tiếp tục mở cửa đón du khách với nước biển trong xanh và bờ cát mịn.

Hội An, một thành phố đầy cổ kính và đa dạng, khiến cho trải nghiệm du lịch tại đây trở nên đặc biệt và không thể nào quên. Với kiểu khí hậu hai mùa rõ rệt, du lịch Hội An vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, đặc biệt là từ tháng 2 đến tháng 4, là lúc mà vẻ đẹp của thành phố trở nên thăng hoa. Khí hậu trong khoảng thời gian này mang đến sự mát mẻ, dịu nhẹ và không quá nóng bức, tạo điều kiện lý tưởng cho việc khám phá và khám phá các góc khuất của phố cổ.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Mặc dù mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 có thể làm ảnh hưởng tới lịch trình du lịch, thế nhưng, thời tiết ở Hội An vẫn giữ được sự ôn hòa, không thể bị tác động nghiêm trọng bởi bão hoặc thay đổi nhiệt độ quá lớn giữa các mùa. Thậm chí, mùa mưa còn mang đến một trải nghiệm độc đáo khi bạn có cơ hội trải qua cảm giác chèo thuyền giữa những con phố cổ và ngập tràn ánh đèn lồng lung linh.

Dịch vụ xe đà nẵng hội an

Một lời khuyên đặc biệt từ những người đã có kinh nghiệm du lịch tại Hội An là nên ghé thăm thành phố vào ngày rằm hàng tháng. Vào mỗi ngày 14 âm lịch, phố cổ được thắp sáng bởi những ánh đèn lồng màu sắc lung linh, tạo nên một không gian mơ mộng và thần tiên. Cảm giác đi bộ trên những con đường phố chật hẹp, nghe những giai điệu nhạc cổ truyền, tham gia vào các hoạt động dân gian và thưởng thức những món ăn truyền thống độc đáo, tất cả tạo nên một trải nghiệm tương tác và gần gũi với văn hóa địa phương.

Thuê xe đi Huế từ Đà Nẵng, Hội An, tham quan di sản văn hóa UNESCO thế giới, đế đô cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam, nơi chắt lọc, lưu giữ đa số tinh hoa của 1 nền văn hóa đượm đà bản sắc đẹp phương Đông mang những thành quách, lâu đài vàng son cộng các di tích của chế độ dài nhất lịch sử. Bên cạnh đấy là cảnh sắc đẹp tự nhiên tuyệt vời, có địa thế Núi Ngự, Sông Hương định tạo Long Mạch, tuân theo luật phong thủy lý tưởng phải không phải khi không mà nhà Nguyễn mua Huế khiến cho kinh kì cho cả triều đại.

Vì vậy, Huế là điểm tới du lịch ko thể bỏ qua trên con đường di sản Việt Nam và nhằm đáp ứng phải chăng hơn nhu cầu thuê xe đi Huế, #SongNguyenTravel cung ứng dịch vụ thuê xe từ Đà Nẵng đi Huế giá phải chăng 1 chiều chỉ 888K. Đây là dịch vụ xe Đà Nẵng đi Huế đón đưa tận nơi giống Grab-Taxi nhưng phải chăng hơn 40% và đặc biệt miễn chi phí thời kì đợi khi đặt thuê xe Đà Nẵng đi Huế 2 chiều 👍.

Liên hệ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ

Đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tham vấn dịch vụ tận tình 24/7. Cam kết sẽ không khiến Quý khách thất vọng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

đi hội an quảng nam

Danangbycar

Hoài Travel

Leave a Reply